ORENDA KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI VIỆN SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP VÀ MÔI TRƯỜNG

Chiều 14/02/2022 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết Hợp tác về ứng dụng công nghệ thông tin giữa Viện sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường, Bộ y tế (Viện SKNN&MT) và Công ty TNHH Orenda (nay đổi thành: Công ty Cổ phần Orenda). Dưới sự chủ trì của ông Doãn Ngọc Hải – Viện Trưởng Viện SKNN&MT và ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Orenda, đến dự và chứng kiến Lễ ký, về phía Viện SKNN&MT có đại diện Lãnh đạo Viện, đại diện các khoa, phòng và đơn vị thuộc Viện; về phía Orenda có Ban Giám đốc công ty, Lãnh đạo Văn phòng và một số cán bộ của Công ty.

Đại diện Viện Sức khỏe nghề nghiệp & môi trường và đại diện Công ty Cổ phẩn Orenda

Thoả thuận hợp tác được ký kết giữa hai bên nhằm đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong hoạt động của Viện SKNN&MT. Theo đó, các nội dung hợp tác chủ yếu gồm: Orenda phối hợp, triển khai cùng Viện SKNN & MT xây dựng các giải pháp CNTT với công nghệ tiên tiến để phục vụ cho việc quản lý, quản trị các hoạt động tại Viện SKNN & MT, bảo đảm hiệu quả, an toàn thông tin và an ninh mạng; đồng thời hỗ trợ Viện SKNN & MT trong việc đào tạo, phát triển nguồn nhân lực CNTT. Cũng theo Thoả thuận, hai bên hợp tác phát triển các sản phẩm CNTT áp dụng trong lĩnh vực chuyên môn của Viện SKNN & MT, tiến tới tư vấn, chuyển giao công nghệ cho các đối tác của Viện SKNN&MT hoặc các đơn vị có nhu cầu. Các nội dung triển khai thuộc Thoả thuận hợp tác này sẽ được văn bản hoá cụ thể, chi tiết từng hạng mục công việc thông qua hợp đồng hoặc bằng văn bản.

PGS.TS. Doãn Ngọc Hải - Viện trưởng Viện SNKK&MT và Ông Nguyễn Thanh Tùng - Giám đốc Công ty Cổ phần Orenda
PGS.TS. Doãn Ngọc Hải – Viện trưởng Viện SNKK&MT và Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Orenda tại buổi lễ ký kết hợp tác

Tại Lễ ký kết, ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Orenda khẳng định đây là một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác chính thức giữa hai đơn vị trong lĩnh vực CNTT. Ông cũng cho biết trong thời gian qua, Orenda đã chú trọng phát triển các ứng dụng CNTT cho một số Cơ quan quản lý nhà nước, đặc biệt là các đơn vị thuộc Bộ Y tế. Trên cơ sở Thoả thuận hợp tác giữa Viện SKNN&MT và Orenda, ông Nguyễn Thanh Tùng cam kết Orenda sẽ xây dựng các nội dung, kế hoạch cụ thể nhằm sớm đưa các ứng dụng CNTT vào nội dung quản lý, điều hành của Viện SKNN&MT. Ông cũng mong rằng với sự chia sẻ của cơ quan Viện, Orenda sẽ ngày càng hiểu biết hơn hệ thống nghiệp vụ, chuyên môn của Viện, trên cơ sở đó có những hỗ trợ tích cực hơn cho hoạt động của Viện. Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, Viện trưởng Viện SKNN & MT – ông Doãn Ngọc Hải cho biết: Lãnh đạo Viện SKNN & MT luôn xác định con đường ngắn nhất giúp cho sự phát triển của Viện là việc ứng dụng CNTT vào các hoạt đông nghiệp vụ. Việc úng dựng CNTT tại Viện sẽ giúp tự động hóa các quy trình, tăng năng suất lao động và hiệu quả hoạt động. Viện trưởng cũng chỉ đạo các đơn vị, khoa, phòng trong Viện tạo điều kiện tốt nhất, tham gia đóng góp tích cực nhất để đảm bảo hợp tác thành công./.

Orenda Recruitement – .NET Programming Intern (ASP.NET/C#)
ORENDA GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KIỂM vQAS