TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG HỢP TÁC GIỮA ORENDA VÀ VIỆN SỨC KHỎE NGHỀ NGHIỆP & MÔI TRƯỜNG

Chiều ngày 14/02/2022, Orenda đã ký kết Thỏa thuận Hợp tác về ứng dụng công nghệ thông tin với Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường, Bộ Y tế (Viện SKNN&MT).

Hình ảnh tại buổi lễ ký kết hợp tác
PGS.TS. Doãn Ngọc Hải – Viện trưởng Viện SNKK&MT và Ông Nguyễn Thanh Tùng – Giám đốc Công ty Cổ phần Orenda tại buổi lễ ký kết hợp tác
Sau 03 tháng triển khai thỏa thuận, Orenda và Viện đã cùng phối hợp thực hiện một số hoạt động cụ thể như sau:
Trước hết, nhằm nâng cao trải nghiệm của người dùng trong quá trình tra cứu và tìm kiếm thông tin, Orenda thực hiện thay đổi, nâng cấp giao diện website chính thức của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường và Trung tâm Dịch vụ khoa học kỹ thuật Sức khỏe và Môi trường. Website mới được thiết kế với giao diện hợp lý, phân chia đầu mục nội dung rõ ràng, màu sắc và hình ảnh thống nhất, tăng tính nhận diện cho Viện và Trung tâm.
Giao diện Website cho Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường
Giao diện của Website cho Viện SKNN&MT và Trung tâm DVKHKT SK&MT
Tiếp đến, ngày 18/02/2022, Công ty Orenda đã triển khai lắp đặt, in ấn và phát hành thẻ Chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng, điều trị Bệnh nghề nghiệp tại Viện SKNN&MT. Việc sử dụng thẻ giúp cho việc quản lý, theo dõi và chăm sóc người bệnh được hiệu quả hơn. Song song với việc phát hành thẻ, Orenda xây dựng Phần mềm quản lý cho trung tâm thải độc và phục hồi chức năng (Phần mềm quản lý chăm sóc sức khỏe) giúp hệ thống hóa và quản lý thông tin khách hàng, lịch khám và báo cáo thống kê theo từng tháng nhanh chóng, rõ ràng.
Giao diện Phần mềm quản lý chăm sóc sức khỏe của viện sức khỏe nghề nghiệp và môi trường
Giao diện Phần mềm quản lý chăm sóc sức khỏe
Công ty Orenda triển khai lắp đặt các thiết bị và phát hành thẻ Chăm sóc sức khỏe
Công ty Orenda triển khai lắp đặt các thiết bị và phát hành thẻ Chăm sóc sức khỏe

   

Thẻ “Chăm sóc sức khỏe” của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường phát hành
Thẻ “Chăm sóc sức khỏe” của Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường phát hành

Ngoài ra, nhận biết rõ sự quan trọng của ứng dụng CNTT trong đổi mới các công cụ quản lý truyền thống, Orenda cũng Viện SKNN&MT đã đưa vào sử dụng Phần mềm quản lý xét nghiệm nước. Với phần mềm quản lý mới, thông tin được kết nối thông suốt liên bộ phận, giảm thiểu sai sót của quá trình nhập liệu thủ công và tăng tính bảo mật thông tin cho khách hàng,…

Giao diện Phần mền quản lý xét nghiệm nước
Orenda hỗ trợ Viện SKNN&MT ứng dụng CNTT trong hoạt động quản lý với Phần mềm Quản lý xét nghiệm nước

Bên cạnh đó, ngày 07/04/2022 vừa qua, đội ngũ nhân sự của Orenda và Viện SKNN&MT cũng đã cùng tham gia chương trình sinh hoạt ngoại khóa: “Nâng cao sức khỏe, vượt qua đại dịch COVID-19” diễn ra tại thành phố Huế. 

Chương trình sinh hoạt ngoại khóa “Nâng cao sức khỏe, vượt qua đại dịch COVID-19” TP. Huế, ngày 07/04/2022

Chỉ trong một thời gian ngắn, đội ngũ nhân sự Orenda đã đem tới cho Khách hàng nhiều giải pháp quản trị hiệu quả, tối ưu nguồn lực, đáp ứng sát nhu cầu thực tế. Mong rằng chúng ta sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đó để đưa tập thể Orenda phát triển vượt trội hơn nữa trong các Quý tiếp theo.

 

Orenda Recruitement – .NET Programming Intern (ASP.NET/C#)
ORENDA GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KIỂM vQAS