ORENDA GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KIỂM vQAS

Mới đây, Hội nghị Tổng kết công tác quản lý chất lượng xét nghiệm năm 2022 – 2023 đã được tổ chức tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh vào sáng ngày 17/11/2023. Sự kiện có sự tham gia của lãnh đạo Sở Y tế các tỉnh, Giám đốc, Trưởng khoa xét nghiệm các bệnh viện tuyến trung ương từ Đà Nẵng trở vào và một số bệnh viện lớn ở Hà Nội như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Nhi Trung ương, Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương.

Gian hàng giới thiệu phần mềm vQAS tại Hội nghị

Đến với Hội nghị, Orenda đã giới thiệu về phần mềm Quản lý hoạt động ngoại kiểm vQAS. Phần mềm được thiết kế với đầy đủ các chức năng quản lý toàn trình hoạt động ngoại kiểm xét nghiệm như:

  • Đăng ký chương trình ngoại kiểm
  • Quản lý sản xuất mẫu
  • Vận chuyển mẫu
  • Phân tích kết quả ngoại kiểm tự động

Ngoài ra, vQAS cũng cung cấp các công cụ nâng cao phục vụ hoạt động Quản lý đào tạo, Chăm sóc khách hàng, Quản lý hợp đồng… giúp quản lý toàn diện hoạt động ngoại kiểm tại các đơn vị ngoại kiểm chất lượng xét nghiệm. Hệ thống được xây dựng giúp tăng năng suất, hiệu quả xử lý công việc, tiết kiệm chi phí, nhân lực cho đơn vị quản lý. Đồng thời, hệ thống cũng hỗ trợ tối ưu hóa, nâng cao chất lượng xử lý, công tác xét nghiệm cho các phòng xét nghiệm tại bệnh viện.

Với những đề xuất và định hướng triển khai trong thời gian tới, Orenda mong muốn được đồng hành cùng các đơn vị chuyên môn trên khắp cả nước trong quá trình ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý hoạt động ngoại kiểm chất lượng xét nghiệm y học. Chúng tôi hi vọng vQAS sẽ đem đến chất lượng xét nghiệm đạt chuẩn, chính xác và tối ưu hiệu quả quản lý tốt nhất cho người dùng.

Đại diện các đơn vị tài trợ Hội nghị Tổng kết công tác quản lý chất lượng xét nghiệm năm 2022 - 2023

Đại diện các đơn vị tài trợ Hội nghị Tổng kết công tác quản lý chất lượng xét nghiệm năm 2022 – 2023
Orenda Recruitement – .NET Programming Intern (ASP.NET/C#)
ĐỔI MỚI SÁNG TẠO TRONG Y TẾ VÌ SỨC KHOẺ NGƯỜI DÂN