EDUMED – GIẢI PHÁP QUẢN LÝ Y TẾ HỌC ĐƯỜNG TOÀN DIỆN

Tầm quan trọng của công tác Y tế học đường

Y tế học đường (Y tế trường học) thuộc chuyên ngành Y tế dự phòng, bao gồm hệ thống phương pháp, biện pháp can thiệp nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe học sinh. Hoạt động quản lý Y tế học đường bao gồm những lĩnh vực như: Thông tin sức khỏe học sinh, cán bộ, Vệ sinh an toàn thực phẩm, Vệ sinh trường học… Ngoài ra, Y tế học đường còn giữ vai trò giáo dục, hỗ trợ và tư vấn các em về các vấn đề liên quan đến sức khỏe như: dinh dưỡng, sinh lý, phòng chống bệnh tật và xây dựng kỹ năng sống. Đây đều là những kiến thức không thể thiếu, hình thành nền tảng cho sự phát triển toàn diện và bền vững của các em trong tương lai.

Tầm quan trọng của Y tế học đường

Hệ thống quản lý Y tế học đường Edumed

Nhận thấy tầm quan trọng của việc ứng dụng CNTT vào công tác quản lý Y tế học đường, đội ngũ Orenda đã nghiên cứu, phát triển và chính thức ra mắt Hệ thống quản lý Y tế học đường Edumed.

Edumed là giải pháp công nghệ giúp Nhà trường quản lý toàn diện, đầy đủ thông tin sức khỏe học sinh và cán bộ. Bên cạnh đó, hệ thống cũng hỗ trợ tối ưu giám sát, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cơ sở vật chất và trang thiết bị phục vụ công tác y tế học đường.

Orenda trân trọng gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Trường học, các Sở Phòng Ban chuyên ngành và các nhà hoạt động trong lĩnh vực giáo dục trên khắp cả nước. Chúng tôi tin rằng, Edumed là cầu nối quan trọng, xây dựng mối quan hệ tích cực giữa Phụ huynh – Nhà trường – Cơ quan quản lý, tăng cường phối hợp, bảo vệ nâng cao sức khỏe tâm lý và thể chất cho học sinh.

Hệ thống quản lý Y tế học đường Edumed

___

Hệ thống quản lý Y tế học đường Edumed

  •   Hotline: 024 6254 3686
  •   Website: http://ytehocduong.vn/
  •   Email: contact@orenda.vn
Orenda Recruitement – .NET Programming Intern (ASP.NET/C#)
ORENDA GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KIỂM vQAS