HỢP TÁC KINH DOANH SẢN PHẨM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM vCLINIC

Sau một năm thực tế triển khai, hiện sản phẩm Quản lý phòng khám vClinic đã và đang đồng hành cùng gần 300 cơ sở khám chữa bệnh khắp cả nước. Với mục tiêu đưa công nghệ đến gần hơn giúp các cơ sở khám chữa bệnh nhanh chóng chuyển đổi số, hôm nay ngày 08/09/2023, Ban Lãnh đạo Orenda đã chính thức ký kết hợp tác phát triển kinh doanh sản phẩm vClinic với Công ty Cổ phần eDoctor.

Được thành lập từ năm 2014, eDoctor hiện là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến qua tổng đài và ứng dụng di động. Hiện, ứng dụng eDoctor đã xây dựng được một cộng đồng người dùng rộng lớn và trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.

Ông Vũ Thái Hà – Giám đốc vận hành Công ty Cổ phần eDoctor và ông Nguyễn Sơn Tùng – Giám đốc sản phẩm vClinic

chính thức ký kết thoả thuận hợp tác ngày 08/09/2023

Đáp ứng đầy đủ quy trình Khám bệnh – Kê đơn điện tử – Liên thông Quốc gia, giải pháp vClinic hiện được đánh giá là phần mềm quản lý toàn diện phù hợp nhiều loại hình phòng khám. Tại buổi ký kết, Ông Vũ Thái Hà – đại diện eDoctor đã chia sẻ nhiều kỳ vọng về hoạt động hợp tác này.

Với bề dày kinh nghiệm cùng mạng lưới khách hàng sâu rộng, sự kiện hợp tác giữa Orenda và eDoctor để phát triển kinh doanh sản phẩm vClinic nói riêng và hệ sinh thái công nghệ y tế, chăm sóc sức khỏe nói chung sẽ là cánh cửa mở ra nhiều cơ hội mới trong tương lai, hướng tới mục tiêu chung “Hành động vì một Việt Nam khỏe mạnh”.

Orenda Recruitement – .NET Programming Intern (ASP.NET/C#)
ORENDA GIỚI THIỆU PHẦN MỀM QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG NGOẠI KIỂM vQAS