Tìm kiếm khách hàng tiềm năng trong các mối quan hệ, mạng xã hội, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào có thể tìm được.
Thu thập data, phát triển quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
Tìm hiểu nhu cầu của từng khách hàng, gặp gỡ và lựa chọn hướng tư vấn phù hợp với từng khách hàng.
Báo giá, hướng dẫn khách hàng các thủ tục ký kết hợp đồng và sử dụng dịch vụ.
Quản lý thông tin khách hàng hiện có, hỗ trợ chăm sóc/ tái ký hợp đồng khi gần hết hạn.
Kết hợp với các bộ phận Thiết kế, Lập trình, Công nghệ để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ kỹ thuật của dịch vụ, sản phẩm.
Các nhiệm vụ được giao khác.
YÊU CẦU CHUYÊN MÔN:
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực telesales hoặc sales support.
Có kiến thức cơ bản về website, các vấn đề liên quan đến hoạt động website là một lợi thế
Giao tiếp khéo léo, tư vấn nhiệt tình.
Khả năng quản lý thời gian.
Có trách nhiệm với công việc, nhiệm vụ được giao.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
12 ngày phép/ năm, 04 ngày nghỉ ốm đột xuất và nghỉ T7 Chủ nhật hàng tuần;
Mức lương hấp dẫn, thưởng các dịp lễ tết, thưởng tháng lương 13;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Được hưởng các quyền lợi theo Luật Lao động, Nội quy và Quy chế Công ty: tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định, khám sức khỏe định kỳ, thưởng các dịp Lễ Tết, tham quan nghỉ mát…;